CÙNG THỬ NGHIỆM CÁC LOẠI MASCARA CHỐNG THẤM NƯỚC ĐƯỢC ƯA THÍCH HIỆN NAY NHÉ

Những cơn mưa đầu thu bất chợt có khả năng khiến cho bạn khó xử cùng đôi mắt lem đầy mascara. Để giải toả các lo lắng đó, bạn chỉ cần chọn cho mình 1 loại mascara có công dụng chống thấm nước tuyệt đối.

Sau đây sẽ là những sản phẩm mascara không lem khi gặp nước được các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp đánh giá cao cũng như đông đảo những bạn nữ yêu thích. Hãy tìm hiểu và quyết định chọn một loại hợp nhất cùng với mình, bạn nhé!

Loại Urban Decay Cannonball Ultra Waterproof Mascara

Công thức dạng gel nhẹ sẽ cho bạn hàng mi cong, dày mà không hề cảm thấy nặng mi như một số loại khác. Lướt nhẹ bàn chải vài lần, bạn sẽ có một lông mi hoàn hảo. Chúng hoàn toàn không lem, không thấm nước nhưng lại vô cùng dễ tẩy trang. Nếu như muốn một mỹ phẩm makeup tự nhiên thì đây là chọn lựa tốt cho bạn.

Sản phẩm Make Up Forever Aqua Smoky Extravagant Waterproof Mascara

Nó sẽ bám chặt trên lông mi của bạn nguyên một ngày dài và sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi rửa mặt vào buổi tối. Sản phẩm mascara này khiến cho mi mắt của bạn dài, lôi cuốn hơn. Vậy nhưng lại không đạt được độ cong như bạn mong muốn.

Sản phẩm Eyeko Sport Waterproof Mascara

1 trong những loại masacra tốt nhất hiện nay. Hãy trải nghiệm, bạn sẽ thấy nó không hề bị nhoè khi đụng nước. Thế nhưng, lông bàn chải lại hơi ngắn sẽ gây 1 chút bất tiện khi chuốt nên sẽ tuyệt vời hơn khi bạn phối hợp cùng mi giả nhé!

Sản phẩm Fairy Drops Scandal Queen Waterproof Mascara

Sản phẩm dành cho các bạn nữ lãng mạn. Hoàn toàn không dính nước và cho bạn một mi mắt cong vút, lung linh như 1 nữ hoàng bước ra từ câu chuyện cổ tích. Fairy Drops Scandal Queen Waterproof Mascara nên có trong vali du lịch của bạn.

Loại Lancôme Hypnôse Star Waterproof Mascara

Nếu bạn cần một sản phẩm mascara an toàn cho lần hẹn hò đầu, tập thể dục, bơi lội hoặc ngay cả cả khi bạn “mít ướt” thì đừng bỏ qua Lancôme Hypnôse Star Waterproof Mascara. Bàn chuốt nhỏ sẽ rất dễ để bạn chuốt và tiếp xúc từng sợi mi, nhờ đó bạn sẽ có mi mắt cong dày tự nhiên.

Sản phẩm Mac Haute & Naughty Waterproof Mascara

Loại mascara này quả là tuyệt diệu và thần kỳ. Nó có đến 2 bàn chuốt để tạo dáng cho lông mi của bạn trở thành lộng lẫy và hút mắt cho cả ngày lẫn đêm. Tuy nhiên, công dụng chống nước của Mac Haute & Naughty Waterproof Mascara lại không lấy điểm tuyệt đối.

Loại Maybelline Lash Sensational Waterproof Lash Multiplying Mascara

Lông bàn chải cong làm bạn thuận tiện trong việc chuốt và đặc biệt là trong khi đi lại. Nhiều phái nữ hay tranh thủ make_up trên xe hơi, xe bus thì đây là lựa chọn thích hợp. Lông bàn chải cấu tạo tinh tế dễ tiếp cận long mi và không vón cục.

Leave a comment