BÍ QUYẾT MAKE-UP THẬT XINH CHO BẠN VÀO NGÀY LẠNH

Thời tiết mưa gió luôn khiến cho các cô nàng khó xử vì không biết phải trang điểm thế nào. Những cách thức dưới đây sẽ giúp cho bạn có được vẻ ngoài hoàn chình mà không lo mascara dày mi nước mưa hoặc thời tiết ẩm ướt.

Mùa mưa đã tới gần, các cô bạn có thể sẽ thích khám phá những mẹo mascara không lem mascara không trôi vặt giải quyết rắc rối mà mùa “ẩm ương” này mang lại.

1. Kem dưỡng ẩm có màu mascara dài mi

Khi đi dưới trời mưa, bạn phải đảm bảo kem lót của mình phải chống nước, nếu không bạn sẽ thành thảm họa cùng gương mặt loang lổ kem và phấn. Cách thức hay ho trong mùa lạnh là thay cho kem lót, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm có màu mascara dài mi hay cc cream chống thấm nước. Tính chất của hai loại này là vô cùng mỏng và dịu nhẹ nhưng bám vô cùng lâu vào da, kể cả lúc bạn có lỡ lấy tay quệt lên mặt.

2. Mascara chống nước mascara hàn quốc

Mascara là món đồ không thể thiếu đi mascara dài mi trong ngày mưa. Đây là điều cơ bản bạn phải biết nếu như thích make up thật xinh trong mùa này. Bạn cần nhớ hãy kiểm tra hộp mascara, mascara dài mi nếu như là không thấm nước thì nên dùng, nếu như chẳng mấy chốc bạn sẽ thành “gấu trúc” khi ra đường.

3. Phấn má dạng kem

Trời mưa đồng nghĩa với trời khá nhiểu mây và thiếu đi ánh sáng. Da mặt bạn cũng vì vậy mà trở nên kém tươi tắn hơn. Trong lúc má hồng dạng bột thích hợp hơn cùng với tiết trời khô ráo, còn phấn hồng dạng kem sẽ cho bạn vẻ ngoài rạng ngời, bừng sáng trong một mùa lạnh ảm đạm.

4. Đầu tư một thỏi son hợp chất mascara dày mi lượng

Son bóng không khi nào là lựa chọn thông minh cho những ngày này. Để son có khả năng dính lâu lại trên môi có khá nhiều cách, nhưng tốt nhất là bạn cần sử dụng chất son lỳ như mascara không lem mascara không trôi son tint hay kem. Đặc tính cùng với độ ẩm không khí cao, bạn sẽ không phải lo sợ khô môi mà vẫn có được một đôi môi bền màu từ sáng đến tối.

5. Lựa chọn kem nền

Kem nền có tác dụng trực tiếp giữ lớp make up không bị trôi tuột ra khỏi da mặt. Hơn nữa, nó còn giúp da bạn không bị tác động và dị ứng bởi phấn và kem nền. (Trong phấn và phấn nền thường hay chứa chì). Vì thế dù bận rộn ra sao, cũng đừng quên một lớp mỏng kem nền trước khi make up.

6. Che khuyết điểm

Che điểm yếu là “vũ khí bí mật” che giấu những điểm không tuyệt vời trên khuôn mặt bạn. Vào mascara ngày mưa, bạn hãy cân nhắc sử dụng che yếu điểm dạng thỏi, kem thay thế dạng nước. Nguyên nhân đơn giản là chúng bám mascara màu lâu và cũng tiện dụng hơn nhiều.

7. Mặt nạ buổi tối

Mặc dù make-up kỹ lưỡng mascara hàn quốc cỡ nào thì bạn cũng không thể có diện mạo “chuẩn” nếu không có sẵn làn da khỏe khoắn. Có khả năng bạn không biết, nhưng thực sự thì khí hậu mưa gió thường haylàm da bạn khô hơn. Hãy chú ý đến điều này và sử dụng các loại kem chăm sóc da và mặt nạ dưỡng ẩm thích hợp vào buổi tối.

Leave a comment