KINH NGHIỆM MAKE-UP NHẸ CHO BẠN ĐI PHỎNG VẤN XIN VIỆC

Dù tấm bằng cao học của bạn đạt đến loại cao mascara, khả năng giao tiếp hoàn hảo nhưng lại hiện diện với mascara 1 khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống thì hẳn những mascara công ty tuyển dụng sẽ phải suy nghĩ khá nhiều về chọn lựa của mình.

Lời khuyên cho bạn là nên trang điểm nhẹ khi phỏng vấn, và các mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp cho bạn ghi điểm mascara với nhà tuyển dụng.

Đối với nước da

Làn da chiếm lĩnh diện tích nhiều nhất trên mascara khuôn mặt, và lẽ đương nhiên vì vậy mà đây chính là việc mascara gây ấn tượng với người đối diện nhiều nhất. Chẳng ai thích xuất hiện với làn da nhợt nhạt, tái xanh hoặc đôi khi là những vết sẫm màu không hay trên mặt cả, và vì vậy mà người ta có xu thé mascara che giấu bằng những lớp phấn nền truyền thống dày cộp. Tuy nhiên, cùng sự có mặt ngày càng nhiều các mascara mỹ phẩm kem lót mỏng nhẹ như BB cream, CC cream,… Bạn hoàn toàn có cơ hội dễ dàng tìm được sản phẩm thích hợp cùng yêu cầu của bản thân. mascara Khi có cuộc phỏng vấn, những sản phẩm kem này sẽ là chọn lựa tốt nhất cho một lớp trang điểm nhẹ nhàng mà thanh lịch, chỉ cần một lớp kem trên khuôn mặt là đủ để bạn lấy điểm với nhà tuyển dụng. Nếu như đã có được nước da khỏe mạnh ít nhược điểm, bạn ngay cả chỉ cần một mascara lớp kem dưỡng cùng với kem chống nắng là quá đủ cho 1 buổi phỏng vấn xin việc.

Đối với đôi mắt

Các gam màu nude và trung tính mascara luôn là sự chọn lựa trên hết của các cô bạn mascara công sở. Các sắc màu này có thể là màu nâu đất, màu be, mascara màu hồng nude, hay màu trắng,… Tuy nhìn có vẻ nhàm chán, nhưng không thể chối bỏ độ tinh tế và thanh lịch mà các tone màu này mang đến cho các bạn gái. Ngoài ra, sự tiện dụng cũng là một lý do khác mà những gam màu này được ưa chuộng. Chẳng cần phải kết hợp quá nhiều màu sắc cho phần cặp mắt, chỉ cần 1 gam màu là đủ cho vẻ ngoài văn phòng chuyên nghiệp. Quan trọng, bạn chú ý nên hạn chế những tông màu nude nhũ quá sang, nhất là những khi phỏng vấn. Không nhà tuyển dụng nào muốn 1 cặp mắt được đánh óng ánh quá đà như thể bạn đang dự bửa tiệc chứ không phải là đang dự phỏng vấn xin việc. Điều đó cũng có nghĩa là, gắn long mi giả hay chuốt mascara dày quá là điều tối kỵ trong make-up đi phỏng vấn xin việc.

Đối bờ môi

Những tone màu hồng cánh sen, hồng nhẹ, đỏ hồng sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Nếu quá yêu thích nhữngmascara tone màu sậm, bạn vẫn có khả năng dùng chúng, tuy nhiên không nên tô son cả môi sẽ khiến cho bạn trông già trước tuổi. Lời khuyên chúng tôi cho ra đó là nên thoa mascara son vào giữa môi và dùng cọ hay ngón tay tán đều, hạn chế dùng chì vẽ môi vì đường viền môi sẽ làm lớp trang điểm trở nên nặng nề và cứng nhắc hơn.

Leave a comment