NHỮNG MẸO ĐỂ MAKE-UP ĐẸP NHẤT CHO ĐÔI MẮT CÙNG MASCARA

Các bí quyết sau đây sẽ làm cho bạn sở hữu lông mi sáng long lanh, đầy đặn nhất khi dùng mascara

Đâu phải loại mascara nào cũng đều có công dụng giúp dày, dài và cong long mi như mọi quảng cáo. Hay thì những loại mascara đều mang 1 đặc tính riêng biệt. Vì thế, khi lựa chọn mascara, bạn nên chú ý đến mẫu mã mi của mình (mi mỏng, mi ngắn…) để lựa chọn 1 thanh mascara phù hợp nhất. Với lông mi mỏng, bạn nên ưu ái lựa chọn mascara có thành phần làm dày mi, hoặc một thanh mascara làm dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những lông mi ngắn.

1. Sử dụng mascara đen

Gam đen là màu sắc phù hợp cùng với tất cả mọi phái đẹp trên trái đât này bởi chúng luôn khiến cho mi trông dày và dài hơn trong mọi trường hợp. Vì vậy, bạn cũng nên sắm sẵn cho mình một thỏi mascara đen “an toàn” để phù hợp cùng nhiều dịp không giống nhau nhé!

Nhưng điều đó cũng không có nghĩa bạn phải bở lở hoàn toàn các màu sắc mascara vui nhộn khác. Tông màu tím được những chuyên viên make up cho rằng rất thích hợp cùng màu mắt xanh hay đỏ. Còn mascara xanh cobalt đậm hoặc nâu sẽ là gợi ý hoàn thiện cho những đôi mắt và nước da sẫm màu.

2. Chải mascara đúng cách thức

Đôi lúc, có khá nhiều phụ nữ không hài lòng cùng với lông mi của mình sau khi chải mascara, bởi vì chúng không cong và dài như họ mong chờ. Để giải quyết vấn đề này, các chuyên viên make-up khuyên bạn nên sử dụng mascara giúp làm dài mi, tiếp theo lại phủ thêm vào lớp mascara làm dày mi lên trên. Bảo đảm hàng mi bạn sẽ trông không thua kém gì những mẫu quảng cáo.

3. Chải mi dưới

Rất nhiều phụ nữ bở lở hàng mi dưới bởi nghĩ rằng chúng không quan trọng. Nhưng thật sự không phải như thế, hàng mi phía dưới rõ ràng và có độ cong vừa phải cũng sẽ giúp cho mắt bạn trông to tròn, sáng long lanh hơn trong mọi trường hợp. Vì vậy, khi trang điểm, bạn nên chải 1 lớp mascara nhè nhẹ cho mi dưới để mang đến hiệu ứng tuyệt vời nhất.

4. Chọn lựa nước tẩy trang phù hợp

Khi càng dùng nhiều mascara, bạn càng cần tới những loại nước tẩy trang có khả năng loại bỏ triệt để lớp mascara vào mỗi ngày. Chất tẩy trang có chứa dầu sẽ giúp cho bạn giải quyết việc trên. Lúc đó, bạn chỉ cần thấm sản phẩm tẩy trang vào bông tán phấn, tiếp đó đặt lên long mi và giữ chúng từ 2 – 3 giây. Sau cùng, bạn nhẹ nhàng vuốt bông tẩy trang dọc theo chiều dài long mi. Đây là cách tẩy trang cho long mi được mọi chuyên viên khuyên bạn nên tiến hành để vừa bỏ đi sạch sẽ lớp mascara, vừa làm cho mi khỏi bị rụng hoặc tổn thương.

Leave a comment