NHỮNG CÁCH CHỌN VÀ DÙNG MASCARA CỰC CHUẨN CHO BẠN

Cặp mắt là cửa sổ tâm hồn khi trang điểm nếu như biết cách tinh tế “làm hài lòng” những cửa sổ khó tính này, bạn sẽ có được được 1 gương mặt xinh xắn cùng với đôi mắt long lanh. Make-up cho mắt, không thể bỏ qua phần long mi, mascara là một phần không thể thiếu đi khiến cho cặp mắt có hàng mi cong dài quyến rũ.

1. Vẽ mascara cho Mi mắt

Hãy dành ra thời gian để quan sát đôi mắt bạn, quan trọng là hàng mi. Hãy xem chúng ngắn hay dài? Cong hay thẳng? Mỏng hay dày? Việc biết được loại mi của mình rất đặc biệt, điều này sẽ khiến cho bạn tìm được cách thức cải thiện mi ra sao cho thích hợp. Đừng bỏ qua bước này bạn có khả năng sẽ không mua đúng loại mascara mà mình cần.

2. Biết được sản phẩm mascara

Để tìm ra được loại mascara phù hợp bạn nên nghiên cứu những công thức khác nhau, xác định loại mascara phù hợp dựa trên thực tế. Ích lợi của mascara là làm cho bạn có đôi mi dài, dày và cong hơn những gì bạn đang có. Cho nên thích sở hữu vẻ ngoài đẹp tự nhiên nhất, bạn hãy chọn sản phẩm mascara nào dễ dàng cho bạn vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

3. Chiều dài của long mi

Các ai có hàng mi ngắn thì sản phẩm mascara kéo mi dài rất cần thiết, loại mascara này sẽ làm các hàng mi ngắn, mỏng hay thưa của bạn trông dài hơn. Nếu thích trông mi thực sự dài hơn bạn hãy dùng một lớp dưỡng mi trước khi chải mascara.

4. Chọn loại mascara ướt hay khô?

Nếu như bạn có đôi mi dày hãy sử sản phẩm mascara ướt, mascara ướt sẽ làm cho bạn có hàng mi dài và lôi cuốn hơn, tuy nhiên mascara ướt lại dễ làm các hàng mi mỏng dễ rung và trĩu nặng. Cùng với các sản phẩm mi mỏng này chỉ cần dùng sản phẩm mascara khô có nguyên liệu sáp khô và polymer giúp cho mi mỏng và ngắn trở thành nổi bật hơn

5. Cọ chải mascara

Cọ vẽ mascara là 1 phần quan trọng không kém. Chúng ta không thể mua 1 cây cọ mascara rời, cần hãy thật chú ý khi mua chọn lựa mascara để mua. Cây chuốt có lông dày và tròn sẽ khiến cho tạo độ dày cho mi khá tốt. Cây chuốt dài có răng như loại răng lược rất tốt để tạo nên độ dài và cong cho hàng mi. Loại chải bằng cao su dễ sử dụng, dễ sử dụng và sử dụng ít mascara hơn.

6. Loại Mascara không trôi

Hãy lưu ý tới tính chất da cũng tiết trời nơi bạn ở. Nếu bạn có được da nhờn và đang sống ở nơi có thời tiết ẩm ướt hãy sử dụng mascara không trôi. Đây là loại mascara giữ nếp vô cùng tốt và không nhòe. Thế nhưng chúng lại khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc tẩy trang. Nhưng thực ra có khá nhiều người ở khí hậu khô ráo vẫn sử dụng loại mascara này vì công dụng không nhòe của chúng.

Leave a comment